Những lý do chủ đầu tư nên nhanh chóng mua máy uốn sắt xây dựng

13/11/2018

Uốn sắt xây dựng được coi là một trong những công đoạn khó và vất vả nhất trong quy trình xây dựng công trình. Chính vì vậy, các chủ đầu tư nên mua máy uốn sắt xây dựng. Nếu bạn còn thắc mắc tại sao nên mua sản phẩm này thì bài viết sau đây là lời giải đáp cho bạn.

1. Mua máy uốn sắt xây dựng nhằm tăng năng suất lao động

Trước đây, tại các công trình xây dựng, thông thường việc uốn sắt thép đều do công nhân thực hiện thủ công. Việc làm bằng tay rất tốn sức, vất vả, đồng thời hiệu quả lại không cao do sức người có hạn, việc uốn đúng góc, đúng hình rất khó lại thường sai sót.

Chủ đầu tư rất nên mua máy uốn sắt xây dựng

Chủ đầu tư rất nên mua máy uốn sắt xây dựng

Mua máy uốn sắt xây dựng được cho là giải pháp cực kỳ thiết thực để tăng năng suất lao động, giảm thiểu sai sót trong công trình đồng thời tiết kiệm sức người cho nhà thầu. Đúng như tên gọi, máy uốn sắt có tác dụng uốn các thanh sắt thành hình dạng được lập trình. Một chiếc máy uốn sắt có thể có hiệu quả tương đương với 20 công nhân. Chính vì thế, mua máy uốn sắt xây dựng sẽ giúp nhà thầu tiết kiệm chi phí, giải phóng sức lao động.

2. Việc mua máy uốn sắt xây dựng tăng chất lượng sản phẩm

Ngoài ra, mua máy uốn sắt xây dựng sẽ cho ra các sản phẩm có chất lượng. Vì máy được lập trình nên toàn bộ sản phẩm đầu ra đều có chất lượng giống nhau, đạt chuẩn yêu cầu. So với việc công nhân phải dùng sức để từng thanh sắt thành hình thì giờ đây, bằng máy uốn sắt, một công nhân chỉ cần đặt sắt vào máy, ấn nút là sẽ thành hình vừa đẹp vừa nhanh.

Mua máy uốn sắt xây dựng mang lại rất nhiều lợi ích

Mua máy uốn sắt xây dựng mang lại rất nhiều lợi ích

3. Dễ dàng sử dụng khi mua máy uốn sắt xây dựng

Chủ thầu xây dựng cũng không cần phải lo lắng về việc sử dụng khi mua máy uốn sắt xây dựng. Máy uốn sắt xây dựng hoạt động dựa trên việc lập trình hình dạng. Thông thường, việc lập trình rất nhanh nên chỉ cần một công nhân có kinh nghiệm xử lý và sau đó máy sẽ hoàn toàn làm các công đoạn tiếp theo.

Ngoài ra, việc hướng dẫn cho công nhân thiếu kinh nghiệm cũng rất đơn giản. Những người từng dùng máy uốn sắt xây dựng cho biết họ chỉ cần khoảng 10 phút nhìn thao tác là đã có thể thực hành ngay.

Với những lợi ích như trên, rõ ràng việc mua máy uốn sắt xây dựng là điều cần thiết với các chủ thầu. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy. Tùy vào công suất xử lý, loại sắt có thể uốn to hay nhỏ mà có giá từ 6 triệu cho đến 40 triệu. Chủ thầu xây dựng nên căn cứ vào nhu cầu của công trình để chọn mua máy uốn sắt xây dựng phù hợp.

Nguồn: thietbixaydunggiare.com

Ý kiến bạn đọc